Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Tiêu chí chọn mua thiết bị đèn bể bơi chất lượng

Hiện nay trên thị trường đèn bể bơi có rất nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã chủng loại, bao gồm cả mặt hàng giá rẻ, kém chất lượng. Chính vì thế khi mua đèn cho trang trí chiếu sáng hồ bơi bạn cần có những tiêu chí đánh giá riêng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Đèn dùng cho bể bơi cần đảm bảo các tiêu chuẩn sau:

Sở hữu khả năng kháng nước tuyệt đối với việc tích hợp chuẩn IP68 cao cấp nhất hiện nay cho nó khả năng chống lại sự xâm nhập của nước trong suốt quá trình hoạt động khi được lắp âm dưới nước bể bơi.

Chất liệu vỏ được làm từ các loại vật liệu cao cấp mang lại những trải nghiệm tốt nhất khi lắp đặt trong hồ bơi, không độc hại, không bị ăn mòn bởi hóa chất, không bị tác động xấu do nhiệt độ ngoài trời, tia uv,..

Sử dụng các công nghệ bóng đèn hiện đại mang lại tính giải trí, thẩm mỹ cao cho công trình. Không những thế còn mang lại tuổi thọ vượt thời gian. Chẳng hạn một chiếc đèn led âm nước bể bơi có thể chiếu sáng liên tục trong hơn 50.000 giờ.

Tiết kiệm điện cũng là một tiêu chí khi chọn mua đèn bể bơi mà khách hàng nên quan tâm. Lựa chọn Halogen với giá rẻ nhưng độ tiết kiệm điện lại không thể nào bằng các công nghệ LED hiện đại.

Hiệu điện thế thấp để đảm bảo không thể giật không thể chập cháy khi trường hợp tệ nhất có thể xảy ra. Thường thì các nhà sản xuất đèn bể bơi hiện nay dùng dòng 12 - 24V.

Giá thành luôn là điều mọi người hướng tới, sản phẩm có mức giá cao thì chất lượng sẽ tốt hơn nhưng trên thực tế chúng ta cần lựa chọn sao cho phù hợp với kinh tế
Vậy chọn mua đèn lắp hồ bơi ở đâu uy tín giá tốt?

Kidopool Việt Nam là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các thiết bị bể bơi tại Việt Nam với cơ sở ở Hà Nội và HCM sẽ giúp khách hàng trên toàn quốc dễ dàng mua được sản phẩm một cách dễ nhất. Mọi chi tiết báo giá thiết bị đèn bể bơi, cần tư vấn thêm mời liên hệ hotline 0987.090.656 (Hà Nội) - 0986.365.003 - 0988.369.006 (Sài Gòn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét